- Tiếp nhận và xây dựng quy trình làm việc với Nhãn hàng được phân công.
- Phối hợp với các phòng bàn Plan, Content, Digital, Media để xây dựng kế hoạch truyền thông cho đối tác.
- Xây dựng chính sách bán hàng, các chương trình khuyến mại phù hợp để tăng doanh số cho đối tác
- Theo sát kế hoạch kinh doanh và marketing của đối tác để lên chương trình bán hàng phù hợp.
- Phân tích dữ liệu để tìm ra hướng phát triển cho nhãn/ngành hàng đang phụ trách.
- Xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động Marketing, Push sale cho đối tác.
- Liên tục theo dõi tình hình doanh thu, tồn kho, lợi nhuận, ... để có kế hoạch phù hợp cho mục tiêu đề ra.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để cùng xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing cho đối tác.
- Checklist và phân công các đầu việc đảm bảo deadline của từng nhân sự trong dự án.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng và doanh nghiệp
- Đánh giá chất lượng nội dung quảng cáo và truyền thông qua việc tương tác với các phòng: Plan, Account, Digital, Team Marketing In House của đối tác.
- Kiểm tra báo cáo các chỉ số quảng cáo đa kênh, doanh thu từ các nguồn trong file báo cáo để cập nhật cùng với team Digital.
- Thực hiện báo cáo tiến độ & kết quả công việc định kỳ lên Account Manager.
- Giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng, giải quyết khiếu nại và các vấn đề trong trách nhiệm của bạn.
- Kiểm soát thanh toán từ khách hàng, đảm bảo hiệu quả tối ưu về công việc và thanh toán của chiến dịch.