- Quản lý và duy trì hoạt động của các kênh bán lẻ (Shopee, Lazada, Tiktok Shop, Facebook, Zalo...)
- Xây dựng, thiết kế và phát triển các gian hàng mới
- Chịu trách nhiệm về hoạt động chăm sóc khách hàng trên các kênh (Check tin nhắn, khiếu nại, xử lý đánh giá của khách hàng,...)
- Quản lý và triển khai các chương trình bán hàng trên các nền tảng (CTKM, Campain, Flash Sale). Làm việc với KAM các sàn cho các trương trình khuyến mãi
- Chạy quảng cáo trên các nền tảng
- Theo dõi tiến độ bán hàng của sản phẩm, chỉnh sửa, tối ưu hóa, đăng sản phẩm trên các sàn, quản lý và theo dõi tồn kho của sản phẩm
- Làm nội dung, quay chụp và chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm
- Phối hợp phòng Marketing triển khai các campain nội sàn và ngoại sàn
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, theo dõi thị trường và đưa ra giải pháp phù hợp
- Theo dõi và báo các các chỉ số quan trọng, phân thích và đề xuất giải pháp điều chỉnh chiến lược bán hàng theo thực tế, tìm kiếm giải pháp tăng số lượng đơn hàng và lợi nhuận
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.