- Quan hệ các nhà cung cấp, đối tác đàm phán ký kết hợp đồng với giá ưu đãi, các điều kiện và điều khoản tốt nhất.
- Duy trì tốt mối quan hệ với đối tác, nhà cung cấp, khách hàng.
- Nghiên cứu, phát triển và mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp dịch vụ mới.
- Quản lý hệ thống hợp đồng cung cấp dịch vụ, hợp đồng dịch vụ khách hàng.
- Theo dõi và cập nhật thông tin hợp đồng, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi từ các nhà cung cấp, đối tác đặc biệt là các khách sạn trong và ngoài nước, các nhà cung cấp dịch vụ vé máy bay và phương tiện đi lại...
- Cung cấp kịp thời và đầy đủ thông tin về giá cả, thỏa thuận hợp đồng cho các trưởng bộ phận và những người có liên quan thực thi dịch vụ khách hàng.
- Báo cáo thống kê khi có yêu cầu từ các Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/ Ban Giám đốc.
- Xây dựng, đánh giá, thực hiện chiến lược phát triển và bán sản phẩm, xây dựng ngân sách cho các kế hoạch ngắn hạn và dài hạn liên quan đến lợi nhuận và chi tiêu của doanh nghiệp