Công Ty Phát Triển Giáo Dục ESO
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Giám sát các lớp học trực tuyến và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến kỹ thuật.
• Gọi điện chăm sóc khách hàng và gửi báo cáo học tập tuần có cơ sở dữ liệu trong CRM đến khách hàng
• Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và các vấn đề liên quan đến khóa học cho khách hàng.
• Hỗ trợ các bộ phận để đảm bảo hiệu quả công việc khi có yêu cầu;

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

• Lương cứng: 2.800.000 – 3.000.000 VNĐ + Phụ cấp
• Làm việc trong môi trường văn minh, trẻ trung, có cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài;
• Được đào tạo các kỹ năng cần thiết để phục vụ công việc;
• Đầy đủ các chế độ phúc lợi BHXH, thưởng lễ tết, sinh nhật, du lịch...
• Xét tăng lương theo khả năng hoặc định kỳ 06-12 tháng.
• Được tham gia các chương trình đào tạo cùng đội ngũ cựu giám khảo bài thi IELTS, các chương trình đào tạo kỹ năng mềm hàng quý do công ty tổ chức.
• Giảm 25% học phí khi đăng kí học Tiếng anh tại Hệ thống ESO

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

• Chấp nhận sinh viên hoặc mới ra trường, chưa có kinh nghiệm được đào tạo; Nếu có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng hoặc đảm nhiệm các vị trí tương đương là một lợi thế;
• Thành thạo tin học văn phòng
• Kỹ năng giao tiếp ổn; Khả năng nắm bắt và xử lý thông tin tốt;
• Tiếng anh giao tiếp cơ bản;
• Có laptop cá nhân;
• Thời gian làm việc: 18h00 – 22h00 từ thứ 2 – thứ 7, nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định nhà nước;

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 24, T2 Times City, 478 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc