Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam)
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm xử lý các giao dịch về Quản trị phí dịch vụ khách hàng của các khách hàng được phân công
  • Thu thập và tập hợp tất cả thông tin từ các bộ phận, tiến hành xử lý thông tin, hợp nhất các hóa đơn và chứng từ thanh toán từ các nhà cung cấp, chuẩn bị giấy báo nợ, sao kê tài khoản kế toán có sự đồng ý của khách hàng, gửi hóa đơn giá trị gia tăng cho khách hàng, đảm bảo mỗi hóa đơn khi xuất phải tuân theo các điều khoản trong hợp đồng của từng khách hàng
  • Phát hiện những vấn đề phát sinh, tìm hiểu nguyên nhân chính, tiến hành giải quyết theo quy trình
  • Nghiên cứu, theo dõi và xử lý lại các khoản chênh lệch liên quan đến chứng từ kế toán
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận và các báo cáo bất thường theo yêu cầu từ cấp quản lý đúng thời hạn được giao, đảm bảo tính chính xác
  • Đẩy mạnh tương tác 2 chiều với các phòng ban khác đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
  • Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng, đồng thời duy trì các tiêu chuẩn từ phía khách hàng với trọng tâm là giải quyết vấn đề
  • Hỗ trợ, giúp đỡ bộ phận Tài chính- Kế toán khi cần thiết
  • Báo cáo với Giám sát/Trợ lí trưởng phòng các vấn đề quan trọng liên quan đến thanh toán
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương cơ bản + phụ cấp xăng xe, cơm trưa
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
  • 2 loại thưởng và xét tăng lương hàng năm
  • Du lịch, team-building, khám sức khỏe
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, kế toán, logistics hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kế toán, thanh toán, hóa đơn (Ưu tiên các ứng viên đã từng làm tại công ty vận tải/giao nhận hoặc Logistics)
  • Tiếng anh giao tiếp cơ bản
  • Thành thạo tin học văn phòng : Word, Excel, Excel nâng cao
  • Cẩn thận, trung thực, tập trung cao để xử lý dữ liệu nhanh, chính xác
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: P.805, tòa nhà HITC, 239 đường Xuân Thủy, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam), trực thuộc tập đoàn Yusen Logistics, có trụ sở tại Nhật Bản, được thành lập vào năm 2003 với 19 văn phòng và nhà kho trên cả nước.

Với các yếu tố của chuỗi cung ứng cốt lõi như vận tải quốc tế (đường biển và đường hàng không), tiếp vận - kho bãi và vận tải, Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) chúng tôi cung cấp các giải pháp cung ứng hoàn chỉnh, sử dụng cơ sở hạ tầng chất lượng cao, trang thiết bị kho, bãi hiện đại, và hệ thống CNTT đã được kiểm chứng có đầy đủ điều kiện để làm thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng.

Sự phát triển bền vững của chúng tôi luôn song hành cùng với sự phát triển của xã hội. Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cùng với sự cải tiến liên tục trong quá trình phát triển sự nghiệp của mình.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp