- Xây dựng và soạn thảo các tiêu chuẩn, quy trình của Hệ thống quản lý chất lượng cho toàn Công ty.
- Kiểm tra, đánh giá việc tuân thủ các quy trình, quy định (nội quy lao động, quy chế, chính sách) của các đơn vị
- Đào tạo quy trình, quy định chung cho nhân viên trong Công ty.
- Hỗ trợ, hướng dẫn các bộ phận trong việc thực hiện các mục tiêu, chính sách, tài liệu theo hệ thống quản lý chất lượng đã xây dựng.
- Quản lý, lưu trữ tài liệu hệ thống quản lý chất lượng của Công ty.
- Báo cáo kết quả thực hiện quản lý chất lượng định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Hoàn thành các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.