- Kiểm soát tính tuân thủ nội qui,qui định chung của công ty.
- Kiểm soát tính tuân thủ của quy trình vận hành từ phòng đào tạo.
- Kiểm soát chất lượng phục vụ tại cửa hàng theo đúng qui trình phục vụ ban đào tạo đưa ra.
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm bằng cảm quan tại cửa hàng (sản phẩm bánh, nguyên vật liệu, đồ ăn, đồ uống) .
- Kiểm soát VSATTP của cửa hàng (bao gồm cả hồ sơ ATTP).
- Ghi nhận, đánh giá, phản ánh, báo cáo những thiếu sót trong các quy trình được ban hành để các bộ phận liên quan chỉnh sửa, tái bản lại quy trình.
- Phát hiện, ghi nhận, xử lý các vấn đề sai phạm về tài chính, thất thoát NVL, hàng hóa.
- Hỗ trợ trước khai chương, vận hành khai chương các cửa hàng mới.
- Hỗ trợ vận hành, chỉnh sửa, cải tạo, hướng dẫn các cửa hàng có chất lượng dịch vụ, thực hiện các qui trình làm việc không đạt chuẩn