>> Quản lý chất lượng hàng hóa
-Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về chất lượng hàng trước khi xuất
-Quản lý toàn bộ chất lượng đầu vào và đầu ra của sản phẩm
-Tổ chức, giám sát việc kiểm tra thử nghiệm sản phẩm theo thủ tục kiểm tra và thử nghiệm sản phẩm.
-Kiểm soát sản phẩm lỗi theo thủ tục kiểm soát sản phẩm không phù hợp.
-Giám sát công việc của nhân viên QC
>> Giám sát môi trường làm việc
-Nhiệt độ bảo quản hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn của từng loại mặt hàng
-Giám sát việc xuất hàng: Để hàng hóa lên xe, kệ, vệ sinh xe và thùng lạnh sạch sẽ, thùng lạnh của xe đảm bảo nhiệt độ
-Nhân viên kho mặc đồng phục đúng quy định, đồng phục sạch sẽ giặt thường xuyên.
-Máy móc được vệ sinh sạch sẽ khi kết thúc công việc
-Hàng hóa cần đầy đủ tem ghi đầy đủ thông tin: mặt hàng, số lượng, ngày sơ chế, ngày đóng gói.
-Kiểm tra thành phẩm để loại các sản phẩm không đạt
-Cửa hàng bán lẻ được vệ sinh, sắp đặt đúng quy định, quy cách.
>> Kiểm soát hồ sơ – chứng từ
- Cập nhật kịp thờ hồ sơ chứng từ nhập khẩu để chuyển lưu trữ các địa điểm kinh doanh.
- Tiến hành viết kiểm dịch cho khách hàng với các đơn hàng có khối lượng từ 50kg trở lên theo đúng quy định của Cục Thú Y.
- Kiểm soát, cập nhật chuẩn hồ sơ hàng hóa tại các cửa hàng bán lẻ
- Kiểm soát hồ sơ giấy tờ an toàn thực phẩm của Công ty.
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ tiếp đoàn thanh tra.
>> Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu