- Quan hệ Công chúng (PR):
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch truyền thông liên quan đến bóng đá.
- Phát triển và duy trì quan hệ với các cơ quan truyền thông thể thao.
- Viết thông cáo báo chí, bài viết PR và tạo nội dung truyền thông về bóng đá.
2. Tìm kiếm và đàm phán các hợp đồng tài trợ với các đối tác trong ngành thể thao
- Duy trì quan hệ với các nhà tài trợ hiện tại và tìm kiếm nhà tài trợ tiềm năng
- Đảm bảo thực hiện các điều khoản tài trợ và báo cáo kết quả
3. Sự kiện:
- Lên kế hoạch, tổ chức và quản lý các sự kiện bóng đá như giải đấu, trận giao hữu, buổi giao lưu với cầu thủ
- Quản lý ngân sách sự kiện và đảm bảo hiệu quả chi phí.