Là bộ phận nhân viên tiếp xúc với khách hàng nhiều nhất. Nhân viên phục vụ Tiệc/ Sự kiện là người đảm nhiệm vai trò tiếp đón, ghi nhận yêu cầu của khách hàng, chuyển yêu cầu tới các bộ phận liên quan, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ của vị trí đảm nhiệm.
• Thực hiện các công việc đầu ca. Cụ thể:
Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.
Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn.
Set up tháp ly, tháp bánh trên sân khấu.
Vệ sinh phòng tiệc, set up bàn tiệc, chuẩn bị rượu champagne + vang cho chương trình, set up hoa tặng cha mẹ, bánh gato trên sân khấu, nhồi pháo kim tuyến, chia đá khói sân khấu.
• Các công việc trong ca làm việc. Cụ thể:
Đón khách, làm chương trình dẫn dâu, rót rượu cho chủ nhà mời khách.
Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng tại Phòng Tiệc/Sự kiện
• Thực hiện công việc cuối ca
Thu dọn, set up lại đồ trên sân khấu.