- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phiên dịch Anh - Việt cho các quản lý nước ngoài khi làm việc trong các cuộc họp và sự kiện của công ty
- Hỗ trợ dịch thư từ tài liệu trong trường hợp cần thiết
- Đảm bảo truyền đạt hiệu quả, đúng và chính xác các thông tin qua lại giữa các bên.
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu cầu của quản lý trực tiếp
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản Lý
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cứng: 10.000.000 - 13.000.000 vnđ ( dựa trên kinh nghiệm) + thưởng + phụ cấp.
- Thời gian làm việc : Hành chính (Theo thời gian làm việc của quản lý trung tâm)
- Lương tháng 13, thưởng tết âm, tết dương và các ngày lễ tết, các phúc lợi như sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, …
- Xét thi đua: Xem xét tăng lương 2 lần/ năm & xem xét thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
- Các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động
- Du lịch nghỉ mát hàng năm và được tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu của công ty
- Khám sức định kỳ hàng năm
- Được tham gia hoạt động tập thể do Công Đoàn tổ chức
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Có khả năng giao tiếp, giao tiếp tiếng anh trôi chảy.
- Kỹ năng lên kế hoạch, sắp xếp thời gian.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 60B Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3 Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp