1.Tìm kiếm và khảo sát đối tác tiềm năng (50%)
- Tìm kiếm, duy trì, phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng có nhu cầu nhượng quyền, hợp tác cùng thương hiệu.
- Khảo sát, đánh giá năng lực kinh doanh của các đối tác nhượng quyền tiềm năng; Phân tích, xác định tính khả thi của hoạt động nhượng quyền.
- Tổng hợp và phân tích các thông tin để hỗ trợ BGĐ ra quyết định lựa chọn đối tác nhượng quyền.
- Thẩm định các địa điểm và đánh giá tính phù hợp của địa điểm với yêu cầu của của công ty.
2.Chăm sóc và duy trì kết nối với đối tác (30%)
- Hỗ trợ các đối tác tiềm năng tìm hiểu thông tin nhượng quyền.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ và mới, khách hàng tiềm năng định kỳ.
- Giải quyết các vấn đề và phản hồi của đối tác để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy.
- Chủ trì hoạt động thiết lập các tiêu chuẩn kiểm soát hình ảnh, chất lượng thương hiệu bắt buộc đối với các đối tác.
- Lên kế hoạch kiểm tra, hỗ trợ liên tục hoạt động của các đối tác trong quá trình vận hành hoạt động.
3.Lập hồ sơ nhượng quyền (20%)
- Lập hợp đồng thương hiệu và là đầu mối thống nhất các điều khoản hợp đồng giữa công ty và đối tác.
- Chủ trì kết nối, phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để cùng đối tác triển khai hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ, tài liệu hoạt động nhượng quyền nhằm đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật liên quan và phục vụ công tác kiểm soát, báo cáo với BGĐ theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên