❖ Quy hoạch và phát triển danh mục hàng hoá:
- Phát triển và thực hiện chiến lược và kế hoạch danh mục để đạt được mục tiêu doanh thu và lợi nhuận
❖ Phân tích dữ liệu:
- Phân tích dữ liệu bán hàng và các chỉ số hiệu suất chính để xác định cơ hội cải tiến và đưa ra đề xuất dựa trên dữ liệu
❖ Tìm kiếm sản phẩm, NCC ( phối hợp cùng cung ứng):
-Phối hợp cung ứng tìm kiếm các mặt hàng/nhà cung cấp phù hợp theo lộ trình phát triển danh mục hàng hoá
❖ Nghiên cứu & phân tích thị trường về xu hướng
- Nghiên cứu thị trường và phân tích xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội và điều chỉnh chiến lược danh mục cho phù hợp
❖ Phát triển concept sản phẩm ( hàng sản xuất):
- Đưa ra định hướng concept sản phẩm
- Quản lý tiến độ
- Phối hợp các bộ phận ( sản xuất, cung ứng, MKT....) để triển khai tung sản phẩm