- Kinh nghiệm: Từ 1 - năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Nghiệp vụ tìm kiếm khảo sát mặt bằng:
- Nhận kế hoạch mở mới và kế hoạch chuyển điểm bán của Công ty theo tháng/quý/năm.
- Dựa trên các yêu cầu của Công ty đưa ra, thực hiện rà soát toàn bộ mặt bằng ở những khu vực có thể nói có tiềm năng phát triển.
- Khảo sát & đánh giá trực tiếp chất lượng cũng như các tiềm năng của mặt bằng có phù hợp với mục tiêu của công ty hay không?
2.Thực hiện phân tích và báo cáo tình hình với cấp trên.
- Trực tiếp đi tìm hiểu về nhu cầu thị trường mặt bằng ra sao? Giá cả mặt bằng chung trên thị trường như thế nào? Những khu vực có nhiều mặt bằng lý tưởng?
- Đưa ra nhận xét, đánh giá ban đầu về tình hình mặt bằng chung hiện nay và hướng tìm hiểu thuê mặt bằng riêng của Công ty sao cho phù hợp với mục tiêu, định hướng phát triển đề ra.
3.Thực hiện việc xây dựng các mối quan hệ: Xây dựng, thiết lập mối quan hệ tốt với chủ nhà, chủ đầu tư
4.Thực hiện đàm phán và hoàn thiện các thủ tục thuê mặt bằng.
- Thực hiện đàm phán giá cả, điều khoản & thời gian thuê mặt bằng với chủ nhà/ chủ đầu tư.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các thủ tục giấy tờ liên quan đến việc ký kết thuê mặt bằng.
- Thực hiện tái ký hợp đồng với những mặt bằng hết thời hạn.
5.Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực
– Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe…
– Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
– Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
– Review lương thưởng định kỳ hàng năm.
– Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ…
– Được cung cấp trang thiết bị làm việc theo vị trí: Đồng phục, máy tính…
– Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
– Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
– Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.
– Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
– Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, teabreak…
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên
- Độ tuổi : 25 -35 tuổi.
- Có Kỹ năng khảo sát thị trường, kỹ năng phân tích & đánh giá thị trường, kỹ năng xây dựng mối quan hệ, kỹ năng đàm phán, kỹ năng báo cáo.
- Biết sử dụng phần mềm văn phòng ( word, excel ) cơ bản.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương tại các hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm,làm việc độc lập,khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin, nhanh chóng, chuẩn xác.
- Thái độ: Tận tâm với Khách hàng; Cam kết; Phản hồi; Trung thực; Nhiệt huyết; Kết nối
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 5 toà Newskyline Văn Quán Hà Đông Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp