CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẠI HÀ
  • Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp các vấn đề pháp lý, thủ tục hành chính của Công ty;
- Tham gia soạn thảo hồ sơ thành lập công ty, dự án, thủ tục hành chính, hợp đồng, văn bản của doanh nghiệp
- Làm việc với các cơ quan ban ngành về vấn đề pháp lý liên quan đến thủ tục hành chính của doanh nghiệp;
- Cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,…liên quan đến hoạt động đầu tư, tư vấn đầu tư của công ty;
- Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: 7-9 tr/tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc, thời gian thử việc 2 tháng.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng Tết.
- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ của Công ty và đào tạo thông qua các công việc tư vấn pháp lý, pháp chế cho các doanh nghiệp. Được đào tạo hỗ trợ nghiệp vụ chuyên sâu từ cấp trên.
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp.
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu. Công việc ổn định và lâu dài.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cấp: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
- Kinh nghiệm từ 06 tháng.
- Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về luật doanh nghiệp, giấy phép lao động, thủ tục hành chính.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel.
- Trình độ Tiếng Anh cơ bản, có tiếng Hàn là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: VP 6-3, Tầng 6, Comatce Tower, 61 Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Tư vấn Đại Hà - Đại Hà, chính thức đi vào hoạt động hợp pháp ở Việt Nam vào ngày 10 tháng 8 năm 2011, hiện đã và đang cung cấp dịch vụ Tư vấn thuế, Tư vấn đầu tư, Tư vấn Quản lý, Kiểm toán và các dịch vụ tư vấn khác. Tới nay số lượng khách hàng Đại Hà cung cấp các dịch vụ đã được trên 300 khách hàng Hàn Quốc có trụ sở trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Đại Hà hiện có 50 nhân viên chuyên nghiệp, với 2 kiểm toán viên quốc tế (1 AICPA, 1 ACCA), 2 kiểm toán viên đã có chứng chỉ CPA Việt Nam, 3 kế toán viên hành nghề có chứng chỉ PAC Việt Nam, 6 nhân viên có chứng chỉ về Thuế. 

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp