Công Ty Tnhh Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Mela
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Làm việc tại phòng Vận hành. Hiên tại phòng Vận hành đang triển khai dự án chuyển đổi số inhouse với phần mềm LarkSuite.
  2. Khảo sát, thu thập, phân tích, thống nhất yêu cầu nghiệp vụ của các phòng ban, làm việc chặt chẽ với agency và cấp lãnh đạo để quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp được thành công.
  3. Triển khai các kế hoạch, xây dựng các tài liệu đào tạo dựa trên mục đích và nhu cầu đào tạo chuyển đổi số cho toàn bộ công ty.
  4. Phối hợp các bộ phận/ phòng ban lên kế hoạch khi được phê duyệt triển khai dự án chuyển đổi và là đầu mối trao đổi với nghiệp vụ với agency trong suốt quá trình triển khai.
  5. Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các công việc phát sinh thuộc vai trò trách nhiệm của mình.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập 10-15M. Thỏa thuận dựa trên năng lực của ứng viên
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. Phúc lợi về hiếu hỉ và những ngày lễ đặc biệt
  • Cơ hội khám phá, định hướng và phát triển năng lực phù hợp với bản thân
  • Tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn và hỗ trợ học phí.
  • Chủ động thời gian làm việc để đem lại hiệu quả tốt nhất
  • Thưởng cơ chế và lợi nhuận của công ty
  • Du lịch công ty trong nước ( 2 – 3 lần/ năm).
  • Trải nghiệm sản phẩm của công ty, dịch vụ chăm sóc da làm đẹp
  • Có khu vực nghỉ ngơi và giải trí riêng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ học vấn:

- Đại học trở lên

- Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin

- Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm ở vị trí phân tích nghiệp vụ.

2. Kỹ năng/khả năng:

- Có khả năng tìm hiểu và phân tích các vấn đề trong doanh nghiệp.

- Có tư duy tích hợp hệ thống Intergration System

- Có hiểu biết về cấu trúc dữ liệu và hệ thống, đọc hiểu tài liệu API

- Có kinh nghiệm làm mảng CRM, ERP

- Thành thạo các kỹ năng văn phòng

- Hiểu biết về nghiệp vụ thương mại điện tử là một lợi thế.

- Có khả năng viết các tài liệu.

- Có khả năng giao tiếp và trình bày các vấn đề nghiệp vụ.

- Thành thạo Tiếng Anh chuyên ngành là một lợi thế.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa VTC Online 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc