• Lên kế hoạch hỗ trợ các chi nhánh theo lịch tuần
• Lên kế hoạch hỗ trợ khách hàng trọng điểm các chi nhánh theo lịch tháng
• Lên kế hoạch hợp tác cùng phòng R&D lên concept đồ uống theo từng chủ đề
• Tìm hiểu về thông tin của khách hàng gồm: Mô hình quán, địa chỉ, đối tượng khách hàng mục tiêu của quán, giá bán tối thiểu, tối đa ( xin ảnh menu nếu có ), mong muốn của khách hàng.
• Nghiên cứu sản phẩm phù hợp, tính giá cost
• Tiến hành Demo: chuẩn bị kỹ lưỡng NVL, CCDC
• Hỏi han khách hàng về việc ứng dụng trong quán có khả thi hay không, nếu khách thích tiếp tục hỗ trợ vận hành chạy thử sản phẩm đồ uống mới tại quán của khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng sau Demo