• Nhận yêu cầu mua hàng / xác định nhu cầu mua hàng;
• Lên kế hoạch, lập phê duyệt mua hàng;
• Tìm kiếm nhà cung cấp mới, luôn đảm bảo số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh mục nhà cung ứng là 3;
• Lựa chọn nhà cung cấp hợp lý, đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty;
• Đàm phán, soạn thảo Hợp đồng thu mua với nhà cung cấp (nhập hàng / trả hàng...). Hỗ trợ Giám đốc công ty trong việc xem xét và đánh giá hợp đồng cung ứng;
• Lưu giữ toàn bộ hồ sơ đánh giá nhà cung ứng;
• Theo dõi, cập nhật danh mục nhà cung ứng chính thức theo quy định của công ty;
• Lên kế hoạch nhận hàng. Phối hợp với Thủ kho để nhận hàng;
• Kiểm tra chất lượng, số lượng, chỉ tiêu hàng so với hợp đồng và so sánh với sản phẩm mẫu nhận được trước đó;
• Nhận chứng từ và phối hợp với kế toán thanh toán tiền mua hàng.