Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Athena Group
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận, thực hiện tìm nhà cung cấp, đàm phán để chọn nhà cung cấp có mức giá tốt;
  • Thông báo với các bộ phận liên quan về tình hình mua hàng, thời gian giao hàng và những thông tin, hồ sơ chứng tờ, có liên quan;
  • Theo dõi, quan sát và phản ánh kịp thời nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với nguồn hàng, bên cung cấp;
  • Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành tốt công việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập: thoả thuận trong buổi phỏng vấn (9.000.000 VND đến 12.000.000 VND). Được xem xét review lương 2 lần/năm.
  • Phụ cấp ăn ca, thưởng com;
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
  • Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động;
  • Thưởng Lễ, tết, thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty;
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các
    thành viên như Team Building,...
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có từ 6 tháng trở lên kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Tiếng Trung thành thạo từ HSK4 trở lên;
  • Đã từng mua hàng và thanh toán trên 1688 số lượng lớn là một lợi thế;
  • Thích ứng nhanh, chủ động, có tinh thần cầu tiến.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Nhà 05 Galaxy 1, TSQ Galaxy, đường Tố Hữu, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc