* Nhân viên quản lý hàng hóa (Mạnh về mua hàng hoặc điều phối hàng hóa):
- Nghiên cứu, tư vấn, tham mưu về xu hướng thời trang cho bộ phận.
- Xây dựng kế hoạch chuân bị mua hàng, tiến độ đặt hàng theo timeline của nhãn hàng và của Trưởng bộ phận.
- Theo dõi: mã hàng, số lượng, size, giá tiền so với đơn hàng đã đặt để xác nhận đơn hàng với bên nhãn hàng
- Chuẩn bị các thông tin liên quan đến in tem giá để phối hợp với Kế toán để duyệt giá
- Thông báo với bộ phận liên quan để thưc hiện kế hoạch chia hàng, làm hàng khi hàng về. Theo dõi tiến độ thực hiện.
- Phân tích số liệu và báo cáo về: Kết quả kinh doanh liên quan đến hàng hóa, các sản phẩm bán chạy, bạn chậm, tồn kho
- Điều phối quản lý hàng hóa giữa các cửa hàng
- Phân bổ hàng hóa, chia hàng mới, luân chuyển hàng hóa theo size cỡ, đảm bảo cân đối hàng hóa tại các cửa hàng.
- Nhận thông tin hàng lỗi và xử lý hàng lỗi.
- Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của hãng, quản lý và Lãnh đạo theo tháng, quý, năm và theo yêu cầu.