HACOM – TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MUA HÀNG QUỐC TẾ QUA CÁC SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀ NHẬP KHẨU
MÔ TẢ CÔNG VIỆC.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
• Tiếp nhận đơn hàng từ bộ phận có liên quan, chủ động đề xuất, tìm kiếm và đánh giá chất lượng và giá các nhà cung cấp, chất lượng giá cả phù hợp trong và ngoài nước để có nguồn hàng đáp ứng được các yêu cầu.
• Thực hiện mua hàng trong nước và mua hàng quốc tế trên tất cả các kênh mua hàng quốc tế dạng thương mại điện tử, amazon, alibaba, taobao ...
• Thực hiện các thủ tục đàm phán, ký kết hợp đồng
• Theo dõi, quản lý quá trình giao hàng và phối hợp với các bộ phận chuyên môn kiểm tra, kiểm soát chất lượng sản phẩm, số lượng hàng hóa, quản lý và kiểm soát số liệu tồn kho.
• Làm chứng từ hồ sơ thanh toán cho các NCC trong nước và quốc tế, thực hiện đánh giá các nhà cung cấp theo định kỳ,
• Lập báo cáo công việc theo yêu cầu
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.