CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HEALTH CARE
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Công việc mua hàng (60%)
  • Tìm kiếm, mua bán các mặt hàng nguyên vật liệu, thực phẩm cho Bếp, Bar
  • Theo dõi biến động giá nhập, tính chính xác của nhà cung cấp
  • Theo dõi, phản ánh, hạch toán đầy đủ, chính xác, kịp thời nguyên liệu, hàng hóa, thành phẩm (tồn kho, xuất, nhập trong kỳ).
  • Theo dõi công nợ với nhà cung cấp và chuyển số liệu về kế toán thanh toán.
  • Thực hiện kiểm kê thực tế trong kho cùng bếp, bar, kho theo định kỳ 1 tháng/ lần
  • Phối hợp với Bếp trưởng tạo Food cost, tính giá thành cho từng món
  • Mua bán các hàng hóa, vật tư, thiết bị phát sinh khác theo yêu cầu;
  • Công việc hành chính (40%)
  • Theo dõi và thanh toán các chi phí định kỳ: Tiền thuê mặt bằng, tiền cước điện thoại, tiền điện, tiền nước, phí gửi xe...
  • Đầu mối của Công ty làm việc, mua hàng với các Nhà cung cấp, Ban Quản lý vận hành Tòa nhà và các đơn vị bên ngoài liên quan đến các thủ tục hành chính, văn phòng;
  • Hỗ trợ thực hiện kê khai bảo hiểm;
  • Hỗ trợ đăng thông tin tuyển dụng nhân sự đáp ứng nhu cầu của các bộ phận;
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương 8 - 10 triệu/tháng;
  • Được xem xét nâng lương 1 lần/ năm căn cứ vào hiệu quả công việc
  • Được xét thưởng quý/ năm căn cứ vào hiệu quả làm việc và tình hình kinh doanh của công ty
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định và chính sách của công ty
  • Có cơ hội học hỏi, phát triển, và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực...;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán, Hành chính văn phòng hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng Word, Excel, phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội điện tử
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí Mua hàng (lĩnh vực Dịch vụ Nhà hàng, Khách sạn)
  • Có kỹ năng tập hợp, thống kê và lập báo cáo bằng file excel;
  • Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc;
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

NGUỒN CẢM HỨNG

Bắt kịp xu hướng toàn cầu về liệu pháp chăm sóc sức khỏe thuần tự nhiên và mang lại giá trị hiệu quả cao, AMARE được ra đời nhằm cung cấp Tổ hợp dịch vụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chuẩn Nhật Bản & Hàn Quốc đầu tiên tại nội đô Hà Nội.

SỨ MỆNH CỦA AMARE

Sức khỏe là điều cốt lõi tạo nên giá trị đích thực của cuộc sống và là tâm nguyện mà Tổ hợp Wellness AMARE luôn hướng tới. Với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, AMARE dành tâm huyết mang đến những trải nghiệm tinh tế nhất về dịch vụ phục hồi và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi khách hàng

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

ATTENTIVE (Ân cần): là tiêu chí hàng đầu được AMARE chú trọng khi đào tạo đội ngũ nhân viên
MEDICINAL – Có đặc tính chữa bệnh: Mọi dịch vụ đều hướng đến việc phục hồi sức khỏe
AFFABLE (Thư thái):  Từ không gian đến dịch vụ sẽ mang đến sự thư thái cả về tinh thần và thể chất
RELIABLE (Đáng tin cậy): 100% nguyên liệu sử dụng đều được kiểm định và có nguồn gốc tự nhiên
EFFECTIVE (Có hiệu quả) Các phương pháp trị liệu đều có sự tác động và hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe thân-tâm-trí

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp