Công Ty CP Công Nghệ Phúc Bình
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Thực hiện việc mua hàng quốc tế (Hoạt động nhập khẩu):
    • Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp.
    • Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
    • Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng.
    • Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
    • Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
    • Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
  2. Thực hiện việc mua hàng nội địa:
    • Lên kế hoạch mua hàng, nhận order từ các phòng ban
    • Làm thủ tục mua hàng theo quy trình mua hàng của công ty (Tìm kiếm nhà cung cấp, khảo sát giá cả thị trường, các chế độ sau bán hàng...)
    • Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
    • Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
    • Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian giao hàng và chi phí.Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
    • Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
    • Phụ trách hợp đồng thanh toán, mua hàng cho các dự án của Ban giám đốc
  3. Báo cáo hoạt động mua hàng (chi phí, công nợ), tiến độ hàng hóa theo tuần, tháng.
  4. Thực hiện các công việc khác khi được giao.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương cơ bản từ 10 đến 12 triệu + Phụ cấp + Thưởng sinh nhật + Thưởng các dịp lễ tết, Thưởng lương tháng 13, Thưởng thành tích,...
  • Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước.
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm.
  • Du lịch nghỉ mát teambuilding hàng năm, tham gia các hoạt động giao lưu nội bộ, các chương trình thiện nguyện do công ty tổ chức,.....
  • Được đào tạo bài bản và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, Sếp tâm lý, đồng nghiệp trẻ trung, năng động, có cơ hội học hỏi và phát triển các kỹ năng cá nhân, mở ra cơ hội thăng tiến.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương.
  • Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu công nghệ thông tin, thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng, xuất nhập khẩu.
  • Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Cụm 4, Xã Võng Xuyên, Huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY