CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HEDY
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận đề xuất mua hàng từ các bộ phận.

- Liên tục tìm kiếm nhà cung cấp mới, đảm bảo danh mục nhà cung cấp cho mỗi mặt hàng là 3 nhà cung cấp đã được đánh giá.

- Thực hiện đánh giá, đề xuất nhà cung cấp theo các tiêu chuẩn: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, hình thức thanh toán, tiềm năng phát triển...Lưu trữ hồ sơ đánh giá nhà cung cấp.

- Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng.

- Báo cáo GĐTC Bảng so sánh đánh giá nhà cung cấp xem xét phê duyệt, thường xuyên cập nhật ngân hàng giá và khảo sát giá cả thị trường đối với các mặt hàng biến động giá thường xuyên.

- Trực tiếp đi mua hàng ngoài với các mặt hàng nhà cung cấp không giao hàng tại cơ sở

- Soạn thảo Hợp đồng mua hàng trong nước.

- Lập Đề nghị tạm ứng (Tiền mặt hoặc chuyển khoản)

- Thực hiện thủ tục gọi hàng của nhà cung cấp.

- Theo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận/đơn vị.

- Nhận các chứng từ mua hàng (Hóa đơn, BBBG, Phiếu nhập kho...) chuyển thanh toán công nợ cho Bộ phận Kế toán

- Hàng tháng đánh giá nhà cung cấp, đề xuất các hình thức mua hàng tiết kiệm chi phí.

2. Công việc khác:

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng mua hàng.

- Tự quản lý và chịu trách nhiệm về tài sản được giao.

- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.

- Báo cáo cho Cấp trên khi phát hiện hành vi vi phạm nội quy lao động, quy trình, quy định hoặc các hành vi khác có thể gây thiệt hại cho Công ty.

- Tự quản lý và chịu trách nhiệm về tài sản được giao.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức thu nhập hấp dẫn

- Hưởng tất cả những quyền lợi lương, thưởng, phụ cấp, các chế độ đãi ngộ khác mà ai cũng mong muốn.

- Có cơ hội được đào tạo học hỏi không ngừng, mở rộng kiến thức, nâng cao năng lực.

- Làm việc trong môi trường cạnh tranh và cơ hội thăng tiến cao.

- Du lịch hàng năm, thưởng các ngày trong năm.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Có kinh nghiệm mua hàng 2-3 năm

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng ngành thẩm mỹ hoặc FMCG

- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung/ tiếng Anh.

- Chịu được áp lực công việc

- Cam kết gắn bó tối thiểu từ 2 năm trở lên.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 18 Tam Trinh, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc