- Lập kế hoạch mua hàng khi có yêu cầu
- Tìm kiếm, liên hệ, so sánh, đánh giá Nhà cung cấp, tổng hợp giá cả đáp ứng yêu cầu mua sắm.
- Đàm phán công nợ, tiến độ giao hàng, thanh toán với các nhà cung cấp được lựa chọn
- Tập hợp chứng từ hàng hóa có liên quan, lập kế hoạch kiểm tra, nhận hàng từ NCC và điều phối bàn giao hàng hóa cho khách hàng,
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa (hàng lỗi, hàng bảo hành,...)
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp, đánh giá chất lượng nhà cung cấp.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng của hàng hóa đến tay khách hàng