1. Thực hiện thủ tục mua hàng
• Thực hiện các công việc mua hàng đúng theo yêu cầu và quy định của công ty.
• Chịu trách nhiệm từ lúc tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp; giao dịch đàm phán mua hàng đến khi hàng về kho và các phát sinh sau khi về kho (Nếu có).
• Theo dõi tiến độ mua hàng để cập nhật cho các bộ phận liên quan.
• Xử lý các phát sinh xảy ra đối với hàng hóa trong thời hạn còn cam kết bảo hành từ phía nhà cung cấp.
• Theo dõi và kiểm tra công nợ hàng tháng từ các nhà cung cấp nội địa
• Tập hợp và lưu trữ hồ sơ công bố của các mặt hàng mua nội địa.
2. Các công việc khác
• Thực hiện đánh giá nhà cung cấp hàng hóa và nhà cung cấp dịch vụ theo định kỳ đánh giá của công ty.
• Phân tích các dữ liệu mua nội địa của nhóm ngành hàng có liên quan.
• Cập nhật thông tin nhà cung cấp hàng hóa, thị trường.
• Thực hiện tốt các nội quy, quy định của Công ty và của Phòng.
• Phối hợp với các bộ phận có liên quan trong công ty để cùng thực hiện công việc được giao.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và của Ban Giám đốc.