- Công việc chung:
- Đề xuất, xây dựng các chiến dịch Campaign MKT cho các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tổ chức triển khai, theo dõi và báo cáo các Campaign đã được phê duyệt.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác trong kế hoạch truyền thông – marketing của phòng.
- Hỗ trợ công việc truyền thông nội bộ.
2. Content:
- Lên kế hoạch nội dung cho các sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Sản xuất nội dung cho các kênh: website, fanpage, email marketing, youtube...(Viết bài, quay dựng cơ bản bằng phần mềm, chụp ảnh...)
- Phối hợp bộ phận kỹ thuật, sản xuất tài liệu, sản phẩm phục vụ nội bộ và khách hàng.
3. Event:
- Tổ chức các buổi đào tạo cho đại lý và chương trình đào tạo của Công ty.
- Tham gia, hỗ trợ các sự kiện của khách hàng.
- Kết hợp với bộ phận Kinh doanh, Kỹ thuật, PM, ... hỗ trợ, chăm sóc khách hàng V.I.P của công ty.
- Tổ chức các sự kiện của Công ty hàng năm như giải tennis, Lễ tri ân khách hàng, gala..