Công Ty Cổ Phần Nisko Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phát triển nội dung truyền thông chính trên 2 nền tảng: Tiktok, Facebook nhằm đẩy mạnh tương tác và tăng độ nhận diện thương hiệu.
  • Thực hiện các nghiên cứu về thị trường, đề xuất các ý tưởng, hoạt động tiếp thị online & offline với mục tiêu thu hút và tăng trưởng khách hàng, tập khách hàng đối tác;
  • Tham gia công tác triển khai sự kiện truyền thông – quảng bá sản phẩm tại các sự kiện của công ty
  • Tham gia livestream trên các nền tảng tiktok và fanpage công ty
  • Quản lý các kênh truyền thông nội bộ, như bản tin nhân viên, mạng nội bộ và thông báo toàn công ty.
  • Hỗ trợ các công việc khác cùng team MKT
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 và 02 ngày thứ 7/ tháng, buổi sáng 08h00 -12h00, buổi chiều 13h00-17h00.
  • Lương từ 8 - 10 triệu
  • Tham gia BHXH, BHYT khi vào Nhân viên chính thức
  • Lương tháng 13, thưởng Tết và các ngày nghỉ lễ trong năm: sinh nhật nhân viên, 30/4 - 1/5; 2/9; 8/3...
  • Các hoạt động du lịch, team building 06 tháng/lần
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Biết Canva, Capcut là một lợi thế
  • Giao tiếp tốt, hoạt ngôn, tự tin trước ống kính
  • Trung thực, nhiệt huyết
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 2A, Tòa N09B2 Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

FULCO – thương hiệu phụ kiện tủ bếp cao cấp tiêu chuẩn Nhật Bản. Hạnh phúc gia đình luôn bắt nguồn từ căn bếp, hiểu được điều đó FULCO đem những không gian bếp trong mơ trở thành hiện thực cho mọi người. Một ngôi nhà tốt, luôn được tạo nên từ những điều đơn giản nhất và căn bếp luôn là nơi có thể thoả sức sáng tạo sau một ngày dài.   

Sự khác biệt của FULCO không phải những gì chúng tôi làm hoặc nơi chúng tôi làm mà là cách chúng tôi làm điều đó. Chúng tôi không ngừng lắng nghe, đổi mới và đa dạng hoá sản phẩm để tạo ra những sản phẩm phù hợp với Gia đình Việt.

Chúng tôi tự hào rằng các sản phẩm của chúng tôi đã đến được với cuộc sống của hàng ngàn gia đình mỗi ngày nhưng chắc chắn trong tương lai chúng tôi có thể làm được nhiều điều hơn thế.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp