1. Nghiên cứu thị trường
- Thu thập dữ liệu về thị trường mục tiêu thông qua nhiều nguồn khác nhau như dữ liệu hải quan, Tradesparq, Trademap, và các nguồn dữ liệu khác.
- Sử dụng các công cụ và phương pháp phân tích dữ liệu để đưa ra các đánh giá và báo cáo về nhu cầu, xu hướng thị trường, và tiềm năng cạnh tranh.
- Báo cáo và đề xuất các chiến lược dựa trên kết quả nghiên cứu thị trường để hỗ trợ trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh và marketing, đầu tư, mở rộng thị trường, và các quyết định chiến lược khác.
- Theo dõi và cập nhật thông tin thị trường và đối thủ để giúp công ty duy trì và nâng cao sự cạnh tranh.
2. Hỗ trợ các hoạt động nội bộ của công ty
3. Thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban Giám đốc và quản lý cấp trên