- Nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu đến đối thủ cạnh tranh.
- Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động, chiến dịch Marketing cho thương hiệu của doanh nghiệp.
- Quản lý & tổ chức giám sát, triển khai theo kế hoạch marketing đã được lập.
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch khi tiến hành triển khai.
- Lập báo cáo, đo lường hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
- Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn và rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho công việc
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động Marketing của công ty.
- Thực hiện một số công việc chuyên môn khác được giao bởi quản lý trực tiếp hoặc ban giám đốc công ty.