Công tác nghiên cứu và xây dựng kế hoạch Marketing:
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá đối tượng, thị hiếu khán giả và các xu hướng phát triển nội dung âm nhạc trên YouTube/Spotify/Apple Music để xây dựng chiến lược Marketing phù hợp.
- Phân tích và báo cáo các chỉ số trong quản trị dự án âm nhạc: Lượt xem, lượt tiếp cận, lượt hiển thị, thời gian xem trung bình…
- Phối hợp, làm việc trực tiếp với Trưởng nhóm Marketing để hoạch định các mục tiêu, đưa ra các đề xuất phát triển kênh phù hợp với thị trường mục tiêu.
Nghiệp vụ Digital Marketing:
- Tối ưu hóa nguồn tài nguyên nhạc, hình ảnh, video, concept,... do công ty cung cấp để thực hiện nghiệp vụ SEO & Marketing trên nền tảng YouTube/Spotify/Apple Music; liên tục theo dõi, điều chỉnh hoạt động dựa trên các kết quả và công cụ tổng hợp dữ liệu.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả quảng cáo (youtube ads); điều chỉnh chiến lược và ngân sách dựa trên sự phân công và hỗ trợ của Trưởng nhóm.
- Trực tiếp đo lường và báo cáo hiệu quả hoạt động cho Trưởng nhóm Marketing.
- Nghiên cứu, đánh giá và đưa ra ý kiến đóng góp, đề xuất giúp cải tiến chất lượng nguồn tài nguyên của công ty dựa trên các chỉ số hoạt động thực tế.
Phối hợp với các phòng ban liên quan, đảm bảo quy trình vận hành thông suốt:
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để theo dõi, kiểm soát và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh trong công việc, bao gồm duy trì quan hệ với đối tác và giải quyết các tranh chấp về nội dung trên nền tảng YouTube/Spotify/Apple.