- Triển khai các chiến dịch quảng cáo cho mobile app/game trên các nền tảng: Google Ads, Facebook Ads, Apple Search Ads, Unity Ads,...
- Nghiên cứu, tối ưu từ khóa của app/game trên kho ứng dụng Google Play và App Store.
- Tìm kiếm, nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường tiềm năng và lên chiến lược marketing cho app/game.
- Nắm bắt xu hướng thị trường, kết hợp với nghiên cứu đặc điểm và hành vi của khách hàng để sáng tạo ra các nội dung quảng cáo hiệu quả
- Sử dụng dữ liệu và A/B tetsing để phân tích hành vi người dùng, đo đếm các chỉ số về CPI, LTV hoặc ROAs,... tối ưu hóa các chiến dịch marketing
- Tham gia định hướng, phối hợp phát triển app/game cùng đội developer.
- Lập báo cáo hiệu quả của hoạt động quảng cáo marketing.