- Xây dựng nội dung:
+ Nghiên cứu về các chủ đề liên quan đến lĩnh vực quản trị, tài chính, đầu tư, đào tạo.... để phát triển nội dung gốc, xác định nhu cầu của người dùng và đề xuất nội dung mới để giải quyết các khoảng trống trong nội dung hiện tại của công ty.
+ Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể, đưa ra và thực hiện các sáng kiến tiếp thị nội dung nhằm đạt được mục tiêu của công ty.
+ Xây dựng, phát triển, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, hình thức thể hiện...) trên các nền tảng truyền thông.
+ Xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo các chiến dịch.
+ Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Marketing & Truyền thông:
+ Quản trị nội dung website, facebook, zalo, youtube, group facebook, tiktok... của Công ty.
+ Lên kế hoạch và triển khai tổ chức các sự kiện nội bộ: Hoạt động nội bộ, hoạt động tập thể, chương trình định kỳ...
+ Lên kế hoạch và triển khai tổ chức các sự kiện tổ chức dành cho khách hàng, đối tác theo hình thức online hoặc offline.
+ Lên kế hoạch và thực hiện ý tưởng sáng tạo, thực hiện phát triển cộng đồng về tài chính, doanh nghiệp... của công ty.
+ Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Thực hiện 1 số công việc khác theo phân công của Quản lý