- Giám sát, quản trị toàn bộ hình ảnh thương hiệu Công ty trên hệ thống kênh truyền thông đảm bảo tính nhất quán và đúng định hướng BLĐ đề ra
- Phân tích tổng quan thị trường, đối thủ cạnh tranh trên các nền tảng theo tuần, tháng, quý, năm.
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện việc Quảng cáo trên các kênh: Facebook, Google, Youtube, Tiktok, Zalo....Chịu trách nhiệm chi phí, hiệu quả chiến dịch, từ đó lập báo cáo, phân tích để đưa các quyết định tối ưu chi phí quảng cáo.
- Xây dựng kế hoạch nội dung truyền thông, sáng tạo nội dung phù hợp và tối ưu cho các kênh truyền thông (website, facebook, zalo, instagram, youtube, email, sms...)
- Nghiên cứu đề xuất bộ từ khóa, xây dựng hệ thống backlink, luồng người dùng nhằm hút traffic và cải thiện thứ hạng website.
- Tìm kiếm các kênh truyền thông, forum, diễn đàn chuyên về ô tô, liên hệ và tạo tài khoản trên kênh phục vụ cho hoạt động kết nối thương hiệu của công ty.
- Đo lường các chỉ số, theo dõi và cập nhật báo cáo định kỳ, đưa ra các dự đoán và kế hoạch điều chỉnh theo tuần, tháng, quý.
- Phối hợp cùng phòng Marketing tổ chức event, sự kiện công ty