- Xây dựng, quản lý và điều phối hoạt động các kênh truyền thông online của thương hiệu trên các kênh fanpage, website... (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản thương hiệu...)
-Tham gia lên kế hoạch và thực hiện tổ chức các hoạt động offline như:
+ Các event, hoạt động MKT của Công ty
+ Các lớp đào tạo, Hội nghị khoa học, triển lãm, ...
- Quản lý DATA khách hàng, tìm kiếm, cập nhật Insight khách hàng.
- Chuẩn bị, thiết kế và in ấn các thư từ và backdrop, standee, mô hình, catalog, quà tặng, phiếu khách hàng ... phục vụ cho các hoạt động marketing.
- Xây dựng kết hoạch, chiến lược marketing theo từng giai đoạn bám sát mục tiêu và kế hoạch kinh doanh của từng sản phẩm
- Xây dựng hình ảnh, chăm sóc KOL đại diện cho từng nhãn hàng
- Các công việc liên quan khác được trưởng bộ phận phân công