1. Nhiệm vụ, quyền hạn
- Đăng bài, sản phẩm, cập nhật giá cả sản phẩm lên các kênh Shopee, Lazada, tiktok shop
- Tiếp nhận các thông tin, tư vấn, giải quyết các yêu cầu thắc mắc của khách hàng qua các kênh Shopee, Lazada, tiktok... các sản phẩm, dịch vụ của công ty
2. Phát triển – quản trị các kênh TMĐT:
- Đăng sản phẩm theo quy chuẩn từng sàn
- Tham gia các chương trình khuyến mãi của sàn
- Chạy và tối ưu quảng cáo
- Kết hợp cùng các thành viên trong team Marketing đưa ra các chương trình khuyến mại
- Tối ưu sản phẩm lên Top
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Quản lý đơn hàng
- Tham gia các hoạt động, chương trình khuyến mại, sale off, flash sale và có những tư duy bán hàng online
- Thúc đẩy Traffic về Gian Hàng: Đấu thầu từ khóa, Tham gia các Chiến dịch bán hàng của Sàn.
- Phối hợp với các team Sáng tạo Nội Dung, Media để triển khai các phiên Livestream, các shortvideo.
- Tối ưu các chỉ số: tỉ lệ Click, tỉ lệ Chuyển đổi, Chi phí Bán Hàng/ Doanh thu
- Báo cáo tiến độ thực hiện và giải pháp với Khách Hàng.
- Tư vấn chiến lược bán hàng trên Sàn TMĐT
- Các công việc khác trong phạm vi năng lực và phục vụ mục tiêu chung của công ty.
3. Báo cáo:
- Báo cáo với Giám đốc Marketing định kỳ mỗi tuần một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời thỉnh thị ý kiến của GĐ, bảo đảm không để hoạt động đình trệ và thiệt hại