CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN EUREKA
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện hoạt động logistics theo điều phối của trưởng phòng và trưởng ban.

- Theo dõi, phối hợp với các bộ phận trong phòng ban thực hiện quy trình xuất nhập khẩu, vận chuyển và lưu kho hàng hóa đảm bảo đúng tiến độ và an toàn.

- Thực hiện hoặc phối hợp với forwarders thực hiện quy trình khai báo hải quan cho hàng hóa xuất nhập khẩu đảm bảo đúng quy định pháp luật và kịp thời.

- Làm việc với các nhà cung cấp, hãng tàu, công ty vận tải, công ty bảo hiểm, forwarders... phục vụ cho quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa.

- Kiểm tra chi phí dịch vụ vận chuyển trong và ngoài nước, dịch vụ hải quan và các dịch vụ liên quan theo yêu cầu của từng mặt hàng.

- Phối hợp với các bộ phận chuẩn bị hồ sơ, giấy phép liên quan (nếu có) cho từng mặt hàng xuất nhập khẩu của công ty.

- Báo cáo cho trưởng phòng, trưởng ban các vấn đề phát sinh kịp thời để đưa ra các phương án giải quyết hiệu quả.

- Phân tích, báo cáo định kỳ cho trưởng phòng, trưởng ban về tình hình hoạt động logistics bao gồm chi phí vận chuyển, hiệu suất giao hàng và quản lý kho bãi.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm về các mặt hàng thực phẩm, mỹ phẩm, thời trang, bao bì

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương cơ bản 15tr VNĐ, có thể thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm thực tế.

- Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ tết theo luật định sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.

- Thưởng các ngày nghỉ lễ, tết dương lịch, tết âm lịch.

- Có quà cho nhân viên có con nhỏ trong các dịp Sinh nhật, Tết thiếu nhi, Tết trung thu.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm tại vị trí tương đương.

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Logistics, Chuỗi cung ứng, Thương mại quốc tế hoặc các ngành nghề liên quan.

- Kỹ năng: Hiểu về quy trinh khai báo hải quan và các vấn đê liên quan đến xuất nhập khẩu. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt nhà cung cấp. Tổng hợp, phân tích nghiên cứu ngành hàng mình phụ trách. Ngoài ra ứng viên có kỹ năng đàm phán, thương lượng là một ưu thế.

- Tiếng Anh: Thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết ở mức khá.

- Tính cách: Trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: R4 Royal City 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp