Công Ty Cổ Phần Morinaga Lê Mây Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chuyên viên bán hàng qua Livestream đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số và tăng cường mối quan hệ với khách hàng thông qua các nền tảng trực tuyến.

MỤC TIÊU:
– Tăng doanh số bán hàng thông qua các buổi livestream, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
– Nâng cao nhận diện thương hiệu và tương tác của khách hàng trên các nền tảng trực tuyến.

NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. Thực hiện các buổi Livestream tại cửa hàng thuộc khu vực TP.HCM/Hà Nội hoăc Office
– Lên kế hoạch và thực hiện các buổi livestream để giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng và thúc đẩy doanh số.

– Lập kế hoạch, phối hợp với đối tác/bên thứ ba tổ chức thực hiện các chương trình tài trợ, sampling (dùng thử sản phẩm), hoạt náo (activation), roadshow,...
– Phối hợp với các bộ phận liên quan để chuẩn bị nội dung, sản phẩm và các tài liệu cần thiết cho buổi livestream.

2. Quản lý và phát triển kênh bán hàng trực tuyến
– Quản lý và cập nhật nội dung trên các trang mạng xã hội và các nền tảng livestream của công ty.
– Xây dựng và phát triển chiến lược nội dung để thu hút và giữ chân khách hàng.

3. Tương tác với khách hàng
– Trả lời câu hỏi, phản hồi từ khách hàng trong và sau các buổi livestream.
– Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

4. Đo lường, theo dõi và báo cáo kết quả
– Đo lường, theo dõi doanh số bán hàng từ các buổi livestream và báo cáo kết quả cho quản lý.
– Phân tích dữ liệu để đề xuất các cải tiến cho các chiến dịch bán hàng trực tuyến.

5. Phối hợp và hỗ trợ nội bộ
– Phối hợp với ASM/SS/SR về cách thực hiện các buổi livestream hiệu quả.
– Hỗ trợ các hoạt động quảng bá sản phẩm khác khi cần thiết.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Cơ hội phát triển:

  • Cơ hội làm việc trong tập đoàn đa ngành với quy mô lớn,
  • Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản,
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng,
  • Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

Chính sách & phúc lợi:

  • Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường,
  • Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh,
  • Quà tặng/thưởng vào dịp Lễ, Tết, tham gia các chương trình/sự kiện của công ty như; Teambuilding, Year End Party, Vanlentine’ day, 8/3, 30/4, 2/9, Trung thu, 20/10, Giáng sinh, Sinh nhật hằng tháng cho nhân viên,...
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,.. phép năm, ốm đau, thai sản,...và các chế độ khác theo luật lao động,
  • Được khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát, định kỳ hằng năm cho toàn thể nhân viên công ty,
  • Phúc lợi từ Công đoàn như; tiền mừng cưới, sinh con, thăm hỏi ốm đau, quà Lễ, Tết,...
  • Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.

Môi trường làm việc:

  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, sáng tạo,
  • Cơ hội phát triển và thăng tiến bản thân,
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng ngành Báo chí, truyền thông,...hoặc các chuyên ngành liên quan Marketing/Kinh tế, ....,
  • Có thể đi công tác tỉnh thường xuyên
  • Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực bán hàng online,
  • Có kinh nghiệm và kỹ năng thực hiện livestream là một lợi thế lớn,
  • Có kiến thưc nền tảng về Marketing, Event, mạng xã hội và công cụ livestream,
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt,
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm,
  • Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả,
  • Có thái độ làm việc chuẩn mực, trung thực, nhiệt tình trong công việc,
  • Nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ và chịu được áp lực trong công việc,
  • Hòa đồng, đoàn kết, chia sẻ và dễ tạo mối quan hệ với mọi người xung quanh,
  • Năng động, sáng tạo và có khả năng tự thúc đẩy.
  • Tính cách thân thiện, hòa đồng và có khả năng tạo sự gắn kết với khách hàng.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 9 - 9A Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, TPHCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc