- Tiếp nhận, xử lý, luân chuyển và lưu trữ các văn bản đến từ bên ngoài, văn bản đi, văn bản nội bộ của công ty theo đúng quy trình, quy định
- Trực quầy lễ tân, tiếp đón, hướng dẫn khách đến làm việc tại công ty
- Trực tổng đài điện thoại công ty, tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp sự kiện, phối hợp các bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện công ty.
- Hỗ trợ một số công tác hành chính văn phòng, cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, đồng phục.
- Thực hiện chấm công cho cán bộ nhân viên công ty
- Hỗ trợ công tác mua sắm quà tặng nhân dịp các ngày lễ Tết
- Theo dõi, thanh toán và báo cáo các khoản thanh toán: điện, nước, điện thoại của công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo và quản lý trực tiếp.