● Đón tiếp khách hàng tới khám và tư vấn tại Phòng khám, hỗ trợ Bác sĩ và trợ thủ trong quá trình khám và điều trị của Khách hàng tại Phòng khám.
● Thực hiện đón tiếp khách hàng, kiểm tra thông tin khách hàng và các yêu cầu dịch vụ hướng dẫn và tư vấn sản phẩm, dịch vụ y tế tới khách hàng.
- Lưu trữ và cập nhật dữ liệu đầy đủ về khách hàng theo form mẫu chung của Phòng khám.
- Nhận lịch đặt hẹn sử dụng dịch vụ khám và liên hệ với các bộ phận liên quan tổ chức thực hiện quá trình cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách một cách chuyên nghiệp và chất lượng.
● Tư vấn, giải thích cho KH về quy trình và dịch vụ tại Phòng khám.
● Nhận và vào hệ thống phần mềm lịch hẹn khám lại cho khách hàng, nhắc lịch khám lại cho khách hàng khi cần tái khám theo y lệnh của bác sĩ, đặt lịch bác sỹ khám, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ.
● Hỗ trợ các khách hàng thủ tục khám chữa bệnh tại Phòng khám.
● Phối hợp với các Bộ phận CSKH và Marketing để thực hiện các chương trình Chăm sóc Khách hàng, tri ân.
● Làm việc với Quản lý phòng khám để chủ động tìm kiếm các cơ hội phát triển nhóm đối tượng khách hàng mới.
● Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.