CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HEALTH CARE
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kiểm tra các thiết bị, dụng cụ làm việc đầu ca;
  • Sắp xếp khu vực quầy Lễ tân sạch sẽ, gọn gàng;
  • Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về chính sách giá bán và các chương trình ưu đãi hiện tại trong trường hợp khách tự đến trực tiếp sử dụng dịch vụ mà chưa qua Bộ phận CSKH tư vấn;
  • Thực hiện các thủ tục check-in/check-out, thanh toán cho khách hàng theo quy trình trên phần mềm IPOS (sẽ được đào tạo);
  • Lấy thông tin và cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm;
  • Kiểm tra, chốt quỹ tiền mặt vào cuối ca.
  • Thăm dò nhu cầu, phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của công ty, cung cấp thông tin báo cáo để từ đó Công ty đề ra phương án khắc phục, cải thiện;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương cứng 9 triệu/tháng + thưởng doanh thu tư vấn dịch vụ hàng tháng. Thu nhập từ 10 - 15 triệu/tháng;
  • Hỗ trợ ăn ca tại bếp ăn Công ty theo từng ca làm việc;
  • Hỗ trợ phí gửi xe máy hàng tháng;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH sau khi ký HĐLĐ chính thức;
  • Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng doanh thu quý (theo tình hình kinh doanh thực tế);
  • Được đào tạo kiến thức về dịch vụ của công ty và các nghiệp vụ liên quan;
  • Nhân viên và tứ thân phụ mẫu (hoặc vợ/chồng và con) được miễn phí trải nghiệm dịch vụ Tắm khoáng Onsen chuẩn Nhật và xông hơi Jjimjilbang chuẩn Hàn tại Công ty 2 lần/tháng;
  • Đi làm ngày Lễ tính lương 300%
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Thành thạo tiếng Anh, có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (bắt buộc)
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí liên quan từ 6 tháng trở lên;
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, chu đáo, chịu khó học hỏi, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc;
  • Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp, chủ động trong công việc.
  • Trung thực, thật thà, có tinh thần trách nhiệm cao;
  • Có sự hiểu biết về nghiệp vụ lễ tân, tư vấn bán hàng và ngành dịch vụ khách hàng;
  • Có thể bố trí thời gian làm việc linh hoạt theo ca, theo sự bố trí công việc của bộ phận.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

NGUỒN CẢM HỨNG

Bắt kịp xu hướng toàn cầu về liệu pháp chăm sóc sức khỏe thuần tự nhiên và mang lại giá trị hiệu quả cao, AMARE được ra đời nhằm cung cấp Tổ hợp dịch vụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chuẩn Nhật Bản & Hàn Quốc đầu tiên tại nội đô Hà Nội.

SỨ MỆNH CỦA AMARE

Sức khỏe là điều cốt lõi tạo nên giá trị đích thực của cuộc sống và là tâm nguyện mà Tổ hợp Wellness AMARE luôn hướng tới. Với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, AMARE dành tâm huyết mang đến những trải nghiệm tinh tế nhất về dịch vụ phục hồi và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi khách hàng

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

ATTENTIVE (Ân cần): là tiêu chí hàng đầu được AMARE chú trọng khi đào tạo đội ngũ nhân viên
MEDICINAL – Có đặc tính chữa bệnh: Mọi dịch vụ đều hướng đến việc phục hồi sức khỏe
AFFABLE (Thư thái):  Từ không gian đến dịch vụ sẽ mang đến sự thư thái cả về tinh thần và thể chất
RELIABLE (Đáng tin cậy): 100% nguyên liệu sử dụng đều được kiểm định và có nguồn gốc tự nhiên
EFFECTIVE (Có hiệu quả) Các phương pháp trị liệu đều có sự tác động và hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe thân-tâm-trí

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp