- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 23 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đón tiếp khách tới giao dịch, làm việc tại Công ty, hướng dẫn và thông báo đến người thích hợp.
- Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối tới đúng địa chỉ.
- Sắp xếp và trang hoàng gọn gàng, ngăn nắp quầy lễ tân.
- Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện hàng ngày;
- Theo dõi an ninh, vệ sinh văn phòng và tuân thủ việc kiểm soát ra vào công ty thông qua việc quản lý sổ sách ghi chép.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: Mức lương cạnh tranh theo năng lực
- Thời gian làm việc: 8h00-17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7, Chủ nhật, lễ tết.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với nhiều dự án triển khai, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Luật Lao động
- Tham gia Teambuilding, du lịch hàng năm.
- Khám sức khỏe định kì cho CBNV hàng năm.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Thưởng Lễ Tết: Tháng lương 13 + Thưởng Theo kết quả kinh doanh của Công ty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Độ tuổi: 20- 29 tuổi
- Giới tính: Nữ
- Trình độ: Tốt nghiệp ĐH chính quy trở lên.
- Sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng: Office Word, Excel.
- Sử dụng các thiết bị văn phòng thông dụng như máy fax, máy in,… thành thạo.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Luôn biết cách ứng phó và xử lý tốt những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
- Có kỹ năng tổ chức tốt.
- Biết cách quản lý thời gian hiệu quả, ưu tiên các công việc quan trọng lên hàng đầu.
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát;
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 37 Bà Triệu - Hàng Bài, Hoàn Kiếm Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp