- Thực hiện sắp xếp, đặt lịch, xác nhận lịch hẹn và tiếp đón khách hàng theo đúng quy trình, quy định.
- Kiểm tra danh sách đặt lịch hằng ngày, chuẩn bị hồ sơ trước khi khách hàng đến làm dịch vụ.
- Nhận cuộc gọi của khách hàng qua điện thoại công ty và tư vấn sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng (nếu có).
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ và về sản phẩm trong phạm vi cho phép.
- Liên hệ với bác sỹ nước ngoài để giải quyết các vấn đề liên quan (Lịch làm việc, giải quyết khiếu nại KH,...)
- Thực hiện kiểm tra chất lượng vệ sinh, cơ sở vật chất và hoàn thành báo cáo theo yêu cầu
- Phối hợp. hỗ trợ bộ phận tư vấn tiếp khách và thúc đẩy doanh số
- Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn cho CBNV mới về nghiệp vụ, quy định, nội quy Khối dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm/ Quản lý KDV và Ban TGĐ.
- Thời gian làm việc: ca xoay theo sự sắp xếp của Trưởng nhóm (9h/ca - đã bao gồm 1 tiếng nghỉ ngơi và ăn uống) và được nghỉ OFF 1ngày/tuần.