- Tiếp nhận yêu cầu, nhiệm vụ của quản lý đến gặp khách hàng để tư vấn, đo đạc và ký hơp đồng.
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận thông tin từ danh sách khách hàng, lắng nghe yêu cầu cũng như nhu cầu để đề xuất phương án giải quyết với quản lý.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình thi công tại công trình được phân công quản lý bao gồm: An toàn bảo hộ lao động, nhân sự, vật tư, thiết bị cũng như tiến độ thi công, chất lượng công trình và phản ánh của khách hàng.
- Làm việc giao tiếp hoạt bát, nhanh nhẹn, xử lý công việc gọn: Tư vấn – triển khai công việc thi công – giám sát – nghiệm thu, bàn giao công trình.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.