- Báo cáo kết quả công việc và kế hoạch triển khai tư vấn và chăm sóc khách hàng theo tuần/tháng/quý/năm đến quản lý trực tiếp khi có yêu cầu.
- Thực hiện công việc tư vấn , hỗ trợ từ xa đối với các sản phẩm của cty
- Hỗ trợ khách hàng trong việc xử lý sự cố lỗi phát sinh trên sản phẩm, thiết bị trong quá trình hoạt động.
- Thực hiện lưu trữ nhật ký tư vấn theo đúng quy định.
- Tìm hiểu, phân tích, đánh giá về thực trạng kỹ thuật của các sản phẩm đã và đang triển khai để đưa ra phương án giải quyết một cách hiệu quả nhất.
- Tập trung test sản phẩm & hỗ trợ chuyên sâu đối vs các sản phẩm cty
- Thực hiện báo cáo các công việc định kỳ.