▪ Vận hành và bảo dưỡng các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà.
▪ Thực hiện việc bảo trì thiết bị đảm bảo phòng ngừa rủi ro, tăng tuổi thọ.
▪ Thực hiện việc quản lý và giám sát các nhà thầu làm việc trong khu vực chung của tòa nhà
▪ Thực hiện các công việc khác của văn phòng do KST/ Giám sát KT /Trưởng ca giao
▪ Duy trì các quy định về an toàn, môi trường, PCCC
▪ Duy trì các hồ sơ lý lịch máy, quy trình vận hành hệ thống
▪ Theo dõi tình hình tiêu thụ điện, nước, phụ tùng thay thế.
▪ Giám sát tình trạng các khu vực trong tòa nhà, kịp thời lên kế hoạch khắc phục
▪ Tổng hợp báo cáo sự cố, tuần, tháng, năm
▪ Hỗ trợ các phòng ban khác trong các vấn đề có liên quan đến kỹ thuật.
▪ Tất cả các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.