- Tiếp nhận kiểm tra, đánh giá chất lượng các thiết bị/ vật tư do Công ty nhập khẩu và phân phối trước khi lưu kho, bàn giao tới khách hàng
- Kiểm tra, sửa chữa, thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành của Công ty quy định
- Chịu trách nhiệm tư vấn, giải đáp thông tin, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của sản phẩm.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong Công ty xử lý kịp thời những khiếu nại, phản hồi của khách hàng
- Đề xuất các phương án, sáng kiến trong công việc giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho Công ty.
- Phối hợp với kế toán kho sắp xếp hàng hóa, kho bãi đảm bảo việc lưu kho, xuất kho.
- Tổng hợp báo cáo kết quả bảo hành sản phẩm theo quy định (tuần/tháng/quý/năm).
- Thực hiện các công việc khác do quản lý phòng kĩ thuật/BGĐ giao phó.