- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thông qua các kênh online và offline.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các cuộc gọi tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ du lịch của công ty.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
- Tổng hợp, báo cáo doanh thu, tiến độ công việc và các thông tin khác liên quan đến khách hàng.
- Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao nghiệp vụ bán hàng và kiến thức về du lịch.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng và đơn hàng.
- Đạt được chỉ tiêu doanh số được giao.