- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, thông báo các chính sách bán hàng tới các đại lý khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng. Triển khai ký kết hợp đồng và chăm sóc khách hàng.
- Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để cập nhật và đốc thúc công nợ
- Báo cáo công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu cấp trên
- Cập nhật thông tin về đối thủ cạnh tranh, đề xuất phương án kinh doanh tốt nhất với Quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.