- Xác định mục tiêu đến khách hàng mới với các cơ hội bán hàng mới.
- Đề xuất các phương pháp tiếp cận, kế hoạch hành động và đảm bảo về dự án mới, tăng cường giữ chân khách hàng và chiến lược phát triển bán hàng;
- Góp phần đạt được mục tiêu về doanh thu và kinh doanh (Khách hàng, thị phần, nghĩa vụ, v.v.) theo kế hoạch hàng năm của công ty;
- Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ với các nhà tư vấn và nhà thầu chính trong ngành xây dựng;
- Quản lý các yêu cầu của khách hàng về việc giao hàng đúng hạn theo thời gian hoàn thành, thay đổi thông số kỹ thuật sản phẩm và nhu cầu của khách hàng;
- Quản lý mọi yếu tố của quy trình bán hàng ở cấp độ cá nhân (giám sát và theo dõi quá trình thực hiện dự án và hợp đồng và phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có);